วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ทรงผมสาวหน้ากลม สไตล์ญี่ปุ่น


         วันนี้จะมาแนะนำ ผู้หญิงที่มีรูปหน้่าทรงกลม หรือเป็นคนที่ออกจะมีแก้มยุ้ย ควรที่จะเลือกทรงผมที่รับกับรูปหน้า เพื่อปรับให้หน้าเรียวเล็กลงได้ ลองมาดูทรงผมที่เหมาะกับสาวหน้ากลมกันดีกว่าค่ะ
ผู้หญิงบางคนอาจจะมีทรงผมแค่ไม่กี่ทรงคือ ผมยาวกับสั้น วันนี้เราเอาแบบผมที่ใความยาวประมาณกลาง ไม่ยาว ไม่สั้น จนเกินไปมาฝากสาวๆที่อยากลองตัดผมแต่ไม่อยากตัดมากเพราะเสียดายผม วันนี้ลองปรับเปลี่ยนทรงผม และก็จัดเซ็ทที่เน้นความเป็นธรรมชาติ สาวๆคนไหนที่มีผมเส้นเล็กและบาง ลองดัดผมให้ผมมีน้ำหนัด ดูสุขภาพผมดีได้ค่ะ และเพิ่มสีสันให้กับทรงผมเพราะจะทำให้คุณดูสวยทันสมัยขึ้น
สำหรับทรงนนี้จะเหมาะมากสาวๆที่มีรูปหน้ากลม ค่อนข้างที่จะมีแก้ม ลองมาซอยผมที่เข้ากับหน้า เพื่อปกปิดส่วนเกินบนใบหน้า ก็จะทำให้คุณดูน่ารัก ดูเด็ก เป็นสวยสาว แอบหวานได้ไม่น้อยเลยลองค่ะ ลองมาดูทรงผมสาวหน้ากลม สไตล์ญี่ปุ่น กันดีกว่า


ทรงผมสาวหน้ากลม สไตล์ญี่ปุ่น


ทรงผมสาวหน้ากลม สไตล์ญี่ปุ่น


ทรงผมสาวหน้ากลม สไตล์ญี่ปุ่น


ทรงผมสาวหน้ากลม สไตล์ญี่ปุ่น


ทรงผมสาวหน้ากลม สไตล์ญี่ปุ่น


ทรงผมสาวหน้ากลม สไตล์ญี่ปุ่น


ทรงผมสาวหน้ากลม สไตล์ญี่ปุ่น


ทรงผมสาวหน้ากลม สไตล์ญี่ปุ่น


ทรงผมสาวหน้ากลม สไตล์ญี่ปุ่น



ขอขอบคุณ 108health.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes