วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เป็นผู้ชาย ควรจ่ายทุกอย่างในเดทครั้งแรกหรือไม่ ?


  เป็นผู้ชาย ควรจ่ายทุกอย่างในเดทครั้งแรกหรือไม่ ?







David DeAngelo นักเขียนและผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ ไ้ด้แนะนำเคล็ดลับต่างๆ ให้ผู้ชายพูดถึง ว่าผู้ชายควรออกค่าใช้จ่ายให้กับหญิงในการออกเดทหรือไม่ โดยเฉพาะเดทครั้งแรกโดยนิสัยทั่วไปของผู้ชายแล้ว คุณผู้ชายบางคนยินดีจะจ่ายให้กับผู้หญิงที่เดทด้วยถ้าชอบผู้หญิงคนนั้นมากๆ แต่ถ้ารู้สึกเฉยๆ หรือไม่ชอบมากเท่าไหร่ ก็ไม่ค่อยอยากจะจ่ายให้ หรืออาจจะไม่จ่ายเลย
เอาหล่ะเรามาดูความเห็นของผู้ชายส่วนใหญ่กันดีกว่านะคับ.....

*** คำตอบคือ ***
ไม่ควรจ่ายผู้หญิงในเดทครั้งแรกเลย....
วิธีเลี่ยง คือ อย่าพยายามพาไปเดทแบบที่คนทั่วไปเขาทำกัน เช่น ไปดูหนัง ฟังเพลง ทานข้าว ไม่ว่าจะชอบผู้หญิงคนนั้นมากเท่าไหร่ก็ตาม ...และให้คุณเลิกถามผู้หญิงด้วยว่าจะไปเดทด้วยกันรึเปล่า ทำไมน่ะหรือ เพราะว่าถ้าตั้งคำถามไปผู้หญิงก็จะคาดหวังว่าผู้ชายจะเทคแคร์เธอตั้งแต่นี้ต่อไป แล้วผู้หญิงนี่ก้อจะคิดว่าคุณเป็น "nice guy" ดูแลทุกอย่าง และจะคอยจ่ายให้ตลอดทุกเดท

วิธีการคือ ถ้าคุณผู้ชายอยากทำตัวเด่นออกมาจากคนอื่น แล้วทำให้ผู้หญิงหลงเสน่ห์ทันที อย่างแรกต้องหยุดทำตัวเหมือนชายทั่วไปก่อน หมายถึง อย่าพยายามเลี้ยงข้าวหรือซื้อของขวัญไปประเคน

ดังนั้นให้ใช้วิธี "บอก" คุณ ผู้หญิงว่าคุณจะไปทำกิจกรรมที่มันฟรีๆ แล้วก็แกล้งบอกว่าถ้าสนใจก็มาด้วยกันได้นะ แล้วถ้าหญิงไปด้วยแล้ว ก็ให้ใช้วิธีเป็นคนตลก คุยสนุก ว่าเรานี่เจ๋ง ปกป้องเธอได้ แค่นี้หญิงก็ปลื้ม และ spark แล้ว

ข้อสุดท้ายที่ควรจำ: เงินไม่ใช่ทุกอย่างในการมัดใจหญิงครับ อย่างการพาไปเลี้ยงดินเนอร์ หรือซื้อของให้ หญิงอาจรู้สึกว่าปลื้มหรือรักชาย แต่สุดท้ายแล้วของเหล่านี้ก็ยังไม่ดึงดูดหญิงสุดๆ อยู่ดี ของอย่างนี้มันอยู่ที่ความพยายามหรือว่าตื๊อนั่นเองครับ


ขอบคุณ
teenee.com แปลและเรียบเรียง ทิพากร ศุภลักษณ์ ข้อมูลจาก askmen.com


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes